Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Vòng quay may mắn tại tata mimi



Vòng quay may mắn tại tata mimi

 Tổng chiều dài vòng quay may mắn khoảng từ 1m60-1m80, quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu những thông số kích thước khác. Chúng tôi đều đáp ứng tất cả những yêu cầu dù là phức tạp nhất.

Với ưu điểm cũng như kinh nghiệm sáng tạo, chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm vòng quay trúng thưởng có thể tạo thương hiệu và sân chơi cho khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn, giúp tăng doanh thu bán hàng quý doanh nghiệp tăng cao.

Vòng quay trúng thưởng ,vòng quay may mắn có nhiều dạng khác nhau như: vòng quay dạng đứng, vòng quay để bàn .Vòng quay may mắn đứng có chiều cao từ 1m60 đến 1m80.

Các sản phẩm in trên mặt vòng quay trúng thưởng  in ấn rất rõ nét, màu sắc bắt mắt thu hút người chơi.

Vòng quay may mắn hay còn được gọi là vòng quay trúng thưởng, vòng quay may mắn thường được làm bằng gỗ hoặc sắt…Bao gồm một chân trụ và một vòng tròn.


Nội dung trên vòng tròn thường là cơ cấu giải thưởng và hình ảnh bạn cần truyền tải tới mọi người , nên nó là tâm điểm để bạn thu hút khách hàng của mình.
Vòng quay trúng thưởng sử dụng trong hoạt động diễn ra thường niên và rất thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bởi qua đó, khách hàng có thể hiểu thêm về những sản phẩm mới ra mắt của công ty cũng như rinh về cho mình một phần quà may mắn nào đó. Chẳng phải một công đôi việc, chúng ta vừa có được sự ủng hộ của khách hàng, vừa tìm thêm cho mình những đối tác tiềm năng. Chính vì vậy, việc sử dụng vòng quay may mắn là một chiến lược hữu ích giúp sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng.


Vòng quay may mắn để bàn là sản phẩm hiện tại đang rất thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng. Vòng quay với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình muốn.

 Sản phẩm được kết cấu chặt chẽ bởi chân trụ bằng sắt tròn hoặc sắt hộp và một mặt tròn có kim quay. Mặt tròn này thường có đường kính 60cm và cũng có thể to nhỏ tùy theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.

Với giá thành tương đối rẻ, thời gian sử dụng lâu bền, vòng quay trúng thưởng thích hợp cho doanh nghiệp sản xuất hàng loạt và triển khai rộng khắp ở nhiều địa điểm khác nhau.


Vòng quay may mắn có nhiều dạng, nhưng được ứng dụng nhiều vẫn là dạng để bàn, dạng đứng và dạng treo tường .

Mọi nhu cầu về vòng quay để bàn khách hàng có thể liên hệ đến TATAMIMI để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.


Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM
SGN: 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP.Hồ Chí Minh
HAN: 31 Ngõ 236 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Sales@tatamimi.com
Backup Email: hang@tatamimi.com
Điện thoại :#tel02862991987
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
Skype: sales@tatamimi.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét